วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

La Martina ถึงยอดขายใน Q1 2010

La Martina ถึงยอดขายใน Q1 2010
sbobet

La Martina ซึ่งเป็นครั้งแรกจากอาร์เจนตินาและ headquartered ในบัวโนสไอเรส แบรนด์ได้เห็นการเพิ่มขนาดใหญ่ในการขายในอดีต 5 ปี แม้เศรษฐกิจแรงกระเพื่อมในอเมริกาเหนือและยุโรป La Martina ได้จัดการเพื่อ peak ใน 2010 Q1 มีรายได้เกินที่ speculations ของคาดเงินมากนักวิเคราะห์ก่อนหน้าคะเนถึงจุดสิ้นสุดของ 2009 นักวิเคราะห์ทางการเงินมียังแนะนำที่ขยายตัวในตลาดเพิ่มเติมได้แก่ฮอลแลนด์ อิตาลี เยอรมัน ฝรั่งเศส และสหราชอาณาจักรอาจเป็นการลงทุนระยะยาวความสำเร็จสำหรับบริษัท มันอาจยังช่วยกับภาพแบรนด์ตัวเองเป็นจำนวนมากขายแก่ประเทศเหล่านี้เกิดขึ้นจากระเบียนผ่านขายออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ eBay และเว็บไซต์ส่วนตัว ในความเป็นจริง ในปฐมวัย 2006 14 ตันของผลิตภัณฑ์ของบริษัทถูกยึดในเยอรมนีเนื่องจากป้ายชื่อโฮโลแกรมที่ล้างออกเมื่อใส่ในเครื่องซักผ้า หลายประดาที่ สินค้าถูกปลอม ชำรุด หรือโรงงานวินาที ผลของการสำรวจอาชญากรรมในเยอรมนีไม่ออกสู่สาธารณะ แต่จุดขรุขระเมื่อรุ่นนี้ข่าวสารสาธารณะในการเข้าชมรูปภาพยี่ห้อ หมู่ผู้บริโภคเยอรมันซึ่งถือว่า เป็นแบรนด์ที่จิตสำนึกตลอดจนคุณภาพผู้บริโภคตระหนัก อย่างยิ่ง ตลาดเยอรมันได้ถูกรู้จักแพ้แบรนด์สนใจทุกเมื่อเช่นปัญหาที่เกิดขึ้นกับการจัดหาวัสดุและคุณภาพของแบรนด์ ทำนายสำหรับแบรนด์ พวกเขายังมีความสำเร็จการใหญ่หลวงในเยอรมนี

มีตามชุดของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จมากมายอื่น ๆ และเพิ่ง เปิดสไตล์บูติเป็นเรือธงสำหรับตน Martina La la MartinaPolos เสื้อ รองเท้า และรายการอื่น ๆ ในดูไบ ดูไบได้กลายเป็น มักกะในตะวันออกกลางช้อปปิ้งหฺ แม้ปัญหาเศรษฐกิจใหญ่หลวงซึ่งได้รับผลกระทบอย่างดูไบ ผู้บริโภคจะยังคงใช้ เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งการ foothold ในตลาดตะวันออกกลางสำหรับบริษัทแบรนด์เสื้อผ้าคุณภาพสูง บริษัทอย่าง Louis Vuitton ได้ประสบความสำเร็จ โดยการใส่ความพยายามเข้าสู่ตลาดตะวันออกกลาง ได้แก่ Louis Vuitton สุดขายตลาดกำลังญี่ปุ่น ตาม ด้วยไก่งวง

ยังคงอยู่ในทวีปยุโรป la Martina ตลาดที่ใหญ่ที่สุดคือเยอรมัน ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน และที่รายการสามารถถูกราคา เป็น 135 ยูโร สำหรับโปโลเป็น และ 300 ยูโร หรือเพิ่มเติมสำหรับวิ sweaters vests ราคาของ La Martina ในร้านค้าปลีกทำให้นักช้อปชาญมากมายที่เปิดเพื่อออนไลน์ la martinaช้อปปิ้งเนื่องจากส่วนลดสำหรับ การซื้อบริษัทผู้ผลิตโดยตรง และ จากเว็บไซต์ต้นทุนต่ำมีลดราคาของ la martina มากเป็น 70% ในหลายกรณี

La Martina สินค้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในทั้งอิฐและปูนทั้งเป็นในร้านค้าโลกช้อปปิ้งออนไลน์จะ La Martina Polos นี่คือไม่ประหลาดใจเนื่องจากแบรนด์ La Martina ถูกตั้งชื่อแบรนด์อย่างเป็นทางการสำหรับประเทศอาร์เจนตินาโปโล Endorsement นี้เกือบได้รับประกันความสำเร็จของแบรนด์ และผลลัพธ์ได้น่าประทับใจต่อไป ร้านค้าแบรนด์ในอาร์เจนตินายังเป็นข้อมูลโปรดหมู่ Argentinean มั่งมีกีฬาพัดลม

ชาว sbobet สนุกได้ทุกวัน ปลอดภัย

0 ความคิดเห็น: